![]() |
Image Credit: Google
तुम्ही Google Chrome चे नियमित वापरकर्ते असल्यास, तुम्हाला अलीकडे एक नवीन गोपनीयता स्क्रीन पॉप अप झालेली दिसली असेल.| Google Chrome Privacy Updates |
Google Chrome ने अलीकडे काही नवीन गोपनीयता सेटिंग्ज आणल्या आहेत, ज्यामुळे वापरकर्त्यांना ते पाहत असलेल्या जाहिरातींवर अधिक नियंत्रण ठेवता येते. प्रगत जाहिरात गोपनीयता वैशिष्ट्यांचा परिचय करून, वापरकर्ते आता त्यांच्या समोर येणाऱ्या जाहिराती वैयक्तिकृत / पर्सनोलाईझ करण्यासाठी कोणते विषय आणि वेबसाइट वापरतात ते निवडू शकतात. वापरकर्त्यांसाठी अधिक अनुकूल आणि संबंधित ब्राउझिंग अनुभव प्रदान करणे हे या अपडेटचे उद्दिष्ट आहे.
Google Chrome तुमच्या ब्राउझिंग इतिहासाचा आणि तुमच्या ऑनलाइन अॅक्टिवीटी मध्ये तुम्ही रुची दाखवत असलेल्या विषयांचा मागोवा ठेवते. Google Chrome Privacy Updates उदाहरणार्थ, तुम्ही धावण्याच्या शूज विकणाऱ्या वेबसाइटला वारंवार भेट देत असल्यास, Chrome तुम्हाला लांब पल्ल्याच्या धावण्यात स्वारस्य आहे हे अनुमान काढू शकते. शिवाय, वेबसाइट्स त्यांच्या जाहिरातींच्या परिणामकारकतेचे मूल्यमापन करण्यासाठी Chrome कडून डेटाची विनंती करू शकतात, जसे की जाहिरात कोणत्या दिवशी प्रदर्शित झाली.
Fire-Boltt Tank स्मार्टवॉच रिव्ह्यू: घ्यावे का नाही? (2025 अपडेटेड मार्गदर्शक)
वेबसाइट ज्या माहितीमध्ये प्रवेश करू शकतील त्या माहितीचे नियमन करण्यासाठी तुम्ही तुमची Chrome सेटिंग्ज व्यवस्थापित करू शकता आणि तुमचा डेटा सुरक्षित ठेवण्यासाठी असलेल्या उपाययोजना समजून घेण्यासाठी Google च्या गोपनीयता धोरणांशी परिचित होऊ शकता.
वेबसाइट्स नंतर या माहितीचा उपयोग वैयक्तिकृत / पर्सनोलाईझ जाहिराती वितरीत करण्यासाठी करू शकतात ज्या तुमच्या प्राधान्यांशी जुळतात. Chrome 30 दिवसांच्या कालावधीनंतर हा डेटा आपोआप काढून टाकते, Google Chrome Privacy Updates परंतु तुमच्याकडे विशिष्ट विषय किंवा वेबसाइट्स ब्लॉक करण्याचा पर्याय देखील आहे ज्यांच्या जाहिराती तुम्ही पाहू इच्छित नाही.
मला कोणती सेटिंग सुधारायची आहे?
तुमच्या सेटिंग्जमध्ये बदल करण्यासाठी, तुमच्या Chrome ब्राउझरमध्ये सेटिंग्ज → गोपनीयता आणि सुरक्षितता → जाहिरात गोपनीयता वर नेव्हिगेट करा. वैकल्पिकरित्या, तुम्ही Chrome मध्ये या लिंकवर प्रवेश करू शकता: chrome://settings/adPrivacy.
जाहिरातींच्या प्रभावाचे मूल्यांकन करण्यासाठी, वेबसाइट्स आपापसात विशिष्ट डेटा सामायिक करतात, ज्यामध्ये तुम्हाला जाहिरात प्रदर्शित करण्यात आली त्या विशिष्ट वेळेसारख्या माहितीसह. ही डेटा एक्सचेंज वेबसाइटना तुमच्या आवडी आणि प्राधान्यांनुसार जाहिराती सानुकूलित करण्याची परवानगी देते.
तुम्हाला तीन पर्याय सादर केले जातील आणि तुमची गोपनीयता पूर्णत: वर्धित करण्यासाठी त्यांना वैयक्तिकरित्या बंद करण्याची क्षमता असेल. Google Chrome Privacy Updates जर स्विच राखाडी दिसला, तर ते बंद झाल्याचे सूचित करते, जर ते निळे असेल तर ते अद्याप सुरू असल्याचे सूचित करते.
No comments:
Post a Comment